Liên Kết Vùng


Pico Décor

Bán lẻ

Công ty Pico Décor là một doanh nghiệp thành viên trực thuộc công ty cổ phẩn Pico, vốn được biết đến như nhà bán lẻ và phân phối hàng đầu các sản phẩm điện tử và điện máy tại Việt Nam. Tiếp bước thành công của công ty mẹ, Pico Décor được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp và các giải pháp hoàn hảo về thiết kế cho cá nhân và tổ chức.
Đến với Pico Décor quý khách có thể chọn cho mình những sản phẩm nội thất mang xu hướng của thời đại, trẻ trung, màu sắc nhưng cũng rất cao cấp và lịch sự.

Đặc biệt, khi đến với showroom có quy mô rộng hơn 1000 m2 tại trung tâm thương mại Pico Mall, 229 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội, quý vị chắc chắn sẽ có một cảm giác mới lạ về cách bài trí nội thất của chúng tôi. Pico Décor phân khu chức năng riêng biệt theo từng phòng mẫu và chú trọng đến việc phối màu, trang trí phụ kiênđi kèm , nhằm giúp cho khách hàng định hình tốt hơn sở thích và nhu cầu của mình.


Thiết kế

Dịch vụ tư vấn thiết kế của Pico Décor dựa vào nhu cầu cụ thể của từng dự án từ nhà dân đến kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, spa, showroom… Chúng tôi luôn xem xét dự án từ nhiều góc độ, nghiên cứu ưu tiên các phương án phù hợp nhằm đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Với sự dày dặn kinh nghiệm của các chuyên gia kiến trúc sư đã có nhiều năm làm việc tại các công ty nước ngoài và các kỹ sư có năng lực,được đào tạo chuyên nghiệp, Pico Décor tự tin đảm nhiệm các dự án tư vấn thiết kế xây dựng, nội ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Website: www.picodecor.vn

Pico Mall

Phong cách mua sắm, hội tụ lối sống


Không chỉ đơn thuần là một trung tâm thương mại lớn giữa lòng thủ đô, Pico Mall mong muốn  mang tới cho khách hàng  những trải nghiệm mua sắm mới lạ. Pico Mall là nơi hội tụ những nhãn hiệu thời  trang nổi tiếng được mọi lứa tuổi ưa thích. Nơi đây cũng là thế giới ngập tràn hàng hóa, trang thiết bị, sản phẩm thiết yếu của các hãng sản xuất uy tín dành cho mọi nhu cầu của mỗi gia đình.

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, nối liền với các khu dân cư và  thương mại lớn, đặc biệt chỉ cách Trung tâm thương mại Parkson khoảng 100m, Pico Mallsẽ là tâm điểm của thị trường kinh doanh thương mại – dịch vụ sầm uất giữa lòng Hà Nội.

Với tổng diện tích trên 30.000m2, gồm 5 tầng đế của khu tổ hợp mua sắm, rạp chiếu phim, ẩm thực, thể thao… Pico Mall được xác định là một trong số ít những trung tâm thương mại có quy mô hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra,Pico Mallcòn sở hữu 2 tầng hầm để xe với tổng diện tích trên 11,000 m2, có sức chứa hàng nghìn ô tô, xe máy, rất  thuận tiện cho khách hàng tới mua sắm tại trung tâm. Hơn nữa, chúng tôi còn cókhoảng không gian mở 10.000m2 phục vụ các hoạt động hoạt náo, sân khấu ca nhạc cho cộng đồng.

Nằm trong tổ hợp dự án MIPEC Tower bao gồm một tòa tháp  văn phòng hạng A, hai tòa tháp căn hộ cao cấp và khu liên hợp thể thao, Pico Mall được thiết kế bởi Công ty kiến trúc và thiết kế Finenco (Italia), PTW (Úc), quản lý chất lượng bởi Công tyCoteba - công ty hàng đầu trong lĩnh vực Quản lý thi công và quản lý dự án của Pháp.

Giá trị bền vững


Là bước đi chiến lược tiếp theo của Công ty cổ phần Pico, sở hữu hệ thống siêu thị điện máy quy mô hàng đầu tại Việt nam và Đông Nam Á, Pico Mall hứa hẹn sẽ kế thừa và phát huy những giá trị bền vững của nhà bán lẻ điện máy đi đầu:

“Không chỉ là  địa điểm giao thương thuần túy, Pico Mall cũng là địa điểm tin cậy, gần gũi với mọi nhu cầu mua sắm, giao lưu, vui chơi giải trí của bạn và gia đình. Luôn chủ động sáng tạo để mang lại một không gian đầy hứng khởi, giúp bạn giải phóng mọi lo toan, nạp đầy năng lượng cho một cuộc sống sôi động phía trước. Chúng tôi cam kết là người bạn nhiệt thành gắn bó dài lâu bên bạn trong mọi bước ngoặt của cuộc sống.”

Luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Điều này được minh chứng bởi:
·         Phương án thiết kế, phân bổ trung tâm thương mại gồm ba chức năng chính gắn liền với cuộc sống mỗi ngày:
o    Mua sắm (thời trang, siêu thị, nội ngoại thất và điện máy)
o    Ăn uống (Café, khu ẩm thực)
o    Giải trí (Rạp chiếu phim, thế giới game)
·         Những dự án marketing quy mô với hoạt động phong phú hướng tới cộng đồng
·         Đội ngũ nhân viên thân thiện, năng động với kinh nghiệm bán lẻ chuyên nghiệp.
·         Không gian xanh đón ánh sáng tự nhiên dành cho khách đi  tản bộ.

Ý Nghĩa logo Pico Mall


Với hình ảnh mặt trời rực rỡ và cánh chim đang bay cao thể hiện cách điệu từ chữ “P” định dạng 3D – chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu Pico, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ dễ nhận biết và ghi nhớ một Pico trẻ trung, năng động với khát khao và ý chí vươn lên. Chữ Pico Mall với đầu nét chữ cách điệu hình sóng thể hiện sự  nhịp nhàng, hài hòa với từng nhịp đập của cuộc sống. Dáng chữ đứng thẳng mạnh mẽ tạo thành một thể thống nhất với tinh thần logo.

Siêu thị Big C - Thông tin sơ lược

Hệ thống siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị”, là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được Tập đoàn Casino (Tập đoàn mẹ của siêu thị Big C) triển khai. Casino là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới, với hơn 200.000 nhân viên làm việc tại hơn 11.000 chi nhánh, tại Việt Nam, Thái Lan, Argentina, Uruguay, Brazil, Columbia, Pháp, Madagascar và Mauritius.
 
Hiện tại, siêu thị Big C Việt Nam có tổng cộng 17 siêu thị Big C trên toàn quốc.
 
 
Thương hiệu « Big C » thể hiện hai tiêu chí quan trọng nhất trong đinh hướng kinh doanh và chiến lược để thành công của chúng tôi.
 
« Big » có nghĩa tiếng Việt là “To lớn”, điều đó thể hiện quy mô lớn của các siêu thị Big C và sự lựa chọn rông lớn về hàng hóa mà chung tôi cung cấp. Hiện tại, mỗi siêu thị Big C có khoảng hơn 40.000 mặt hàng để đáp ứng cho nhu cầu của Khách hàng.
 
« C » là cách viết tắt của chữ “Customer” (Tiếng Anh), có nghĩa tiếng Việt là “Khách hàng”, Chữ “C” đề cập đến những Khách hàng thân thiết của chúng tôi, họ là chìa khóa dẫn đến thành công trong chiến lược kinh doanh của siêu thị Big C.
 
Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 8.000 thành viên, siêu thị Big C tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng trên toàn quốc những không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, thoải mái với chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng kiểm soát và giá cả hợp lý, đi cùng với những dịch vụ khách hàng thật hiệu quả. Bên cạnh đó, tất cả các siêu thị Big C trên toàn quốc đều cung cấp những kinh nghiệm mua sắm với nhiều dịch vụ tiện ích cho Khách hàng
Hệ thống Siêu thị Big C
Tại các trung tâm thương mại và đại siêu thị Big C, phần lớn không gian được dành cho hàng tiêu dùng và thực phẩm với giá rẻ và chất lượng cao. Sản phẩm kinh doanh tại các siêu thị Big C có thể được chia ra thành 5 ngành chính, như sau:
  • Thực phẩm tươi sống: thịt, hải sản, trái cây và rau củ, thực phẩm chế biến, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm bơ sữa, bánh mì.
  • Thực phẩm khô: Gia vị, nước giải khát, nước ngọt, rượu, bánh snack, hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm cho thú cưng và những phụ kiện.
  • Hàng may mặc và phụ kiện: thời trang nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh, giày dép và túi xách.
  • Hàng điện gia dụng: các sản phẩm điện gia dụng đa dạng bao gồm thiết bị trong nhà bếp, thiết bị giải trí tại gia, máy vi tính, các dụng cụ và các thiết bị tin học.
  • Vật dụng trang trí nội thất: bàn ghế, dụng cụ bếp, đồ nhựa, đồ dùng trong nhà, những vật dụng trang trí, vật dụng nâng cấp, bảo trì và sửa chữa, phụ kiện di động, xe gắn máy, đồ dùng thể thao và đồ chơi.




=======================================================================
BỘ XÂY DỰNG
BỆNH VIỆN XÂY DỰNG
TS, BS Lê Thị Hằng, Giám đốc: "Quyết tâm xây dựng Bệnh viện Xây dựngngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, nâng cao sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, lao động ngành Xây dựng và cộng đồng"

Đẹp như công viên, sạch như bệnh viện!
Hội chẩn phim X Quang 
 
 Máy  xét nghiệm sinh hoá tự động
 Hệ thống kéo dãn cột sống cổ và lưng
 
  Phòng mổ tiêu chuẩn Châu Âu





======================================================================

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

1. Lịch sử

Tổ chức tiền thân của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội là Trường Đại học Văn khoa Hà Nội (thành lập theo sắc lệnh số 45 do Chủ tịch Hồ Chí Minh kí ngày 10/10/1945), tiếp đó là Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (thành lập ngày 05.06.1956). Ngày 10/12/1993, Thủ tướng Chính phủ ban hành Nghị định 97/CP thành lập Đại học Quốc gia Hà Nội, trong đó có Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, được thành lập trên cơ sở các khoa xã hội của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội.
Trong hơn sáu mươi năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn luôn được nhà nước Việt Nam coi là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn lớn nhất của đất nước, có nhiệm vụ đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học cơ bản trình độ cao, phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Lễ đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh (17/11/2010)
Lễ đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh (17/11/2010)
Thành tích về đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường được thể hiện thông qua các danh hiệu: Huân chương Lao động hạng Nhất năm (1981), Huân chương Độc lập hạng Nhất (2001), danh hiệu Anh hùng Lao động thời kì đổi mới (2005), Huân chương Hồ Chí Minh (2010); 10 nhà giáo được tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh và 16 nhà giáo được tặng Giải thưởng Nhà nước về khoa học, công nghệ; 25 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân và 56 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.
Lễ đón nhận danh hiệu anh hùng lao động (10/10/2005)
Lễ đón nhận danh hiệu anh hùng lao động (10/10/2005)
Trung kiên và tiên phong, chuẩn mực và sáng tạo là những giá trị truyền thống cốt lõi của nhà trường, luôn được các thế hệ cán bộ, sinh viên giữ gìn và phát huy.

2. Sứ mệnh và mục tiêu phát triển

2.1. Sứ mệnh
Là một trường đại học trọng điểm, đầu ngành, có uy tín và truyền thống lâu đời, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội có sứ mệnh đi đầu trong sáng tạo, truyền bá tri thức và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về khoa học xã hội và nhân văn, phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
2.2. Tầm nhìn đến 2020
2.2.1. Mục tiêu đến năm 2020
Xây dựng trường thành một đại học đứng đầu đất nước về khoa học xã hội và nhân văn, ngang tầm với các đại học danh tiếng trong khu vực, phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước.
2.2.2. Định hướng phát triển
Tập trung xây dựng và phát triển một số ngành, chuyên ngành đạt trình độ quốc tế trên cơ sở quốc tế hoá các chương trình đào tạo, đẩy mạnh các hoạt động học thuật và mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học đẳng cấp cao ở khu vực và trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét